Notice: This is the official website of the All Empires History Community (Reg. 10 Feb 2002)

  FAQ FAQ  Forum Search   Register Register  Login Login

Question ....?

 Post Reply Post Reply
Author
vincitygialam View Drop Down
Immortal Guard
Immortal Guard


Joined: 13-Sep-2018
Online Status: Offline
Posts: 1
  Quote vincitygialam Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Topic: Question ....?
    Posted: 13-Sep-2018 at 03:18

Khu đô thị vincity Đại Mỗ là một trong những dự án mang thương hiệu vincity của tập đoàn vingroup. Dự án mang phong cách đẳng cấp, hiện đại được đặt tại vị trí phía Tây của thành phố Hà Nội. Một trong những địa điểm có tiềm năng kinh tế phát triển vượt trội. Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ mở ra cho cư dân nơi đây một trần trời mới, không gian sinh sống thoải mái, thoáng đãng gần gũi thiên nhiên.

Khu đô thị vincity Đại Mỗ - Vincity sportia

Dự án chung cư vincity Tây Mỗ Đại Mỗ dự kiến được xây dựng nằm về phía Tây thủ đô Hà Nội giáp với đại lộ Thăng Long và quốc lộ 70. Với quy mô 280ha với đầy đủ tiện nghi, các loại hình sản phẩm từ cao tầng đến thấp tầng. Các phòng ngủ được thiết kế với diện tích khác nhau từ 35-90m2 tùy thuộc vào số phòng ngủ bên trong của mỗi căn hộ. Hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó nội thất được đồng bộ hóa, sắp xếp và thiết kế sao cho không gian bên trong khoa học thuận tiện cho sinh hoạt của mỗi gia đình.

Khu đô thị vincity Đại Mỗ tiện ích đồng bộ không gia đa chiều

Nếu như trước đây nói time city là “thành phố của thời đại” thì vincity Đại Mỗ cũng không kém phần long trọng xứng danh là “thành phố của tương lai” nơi không chỉ để sống mà còn để hưởng thủ và trải nghiệm.

Điều đầu tiên tạo nên sự khác biệt của chung cư vincity Đại Mỗ là khu nhà ở đẳng cấp, chất lượng cao. Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn dày dặn, mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, khéo léo phù hợp với phong thủ Á Đông. Sự độc đáo, sáng tạo trong tư duy thiết kế giúp tối ưu đáng kể không gian sống, vui chơi của mỗi thành viên trong gia đình.

Bài viết liên quan: 
Chung Cư Vincity Tây Mỗ: Những Sai Lầm Cần Tránh Khi Mua Trả Góp

Trường học đạt chuẩn quốc tế vinschool đã tạo nên tên tuổi cho tập đoàn vingroup trong lĩnh vực giáo dục. Với hệ thống điều hành khoa học, quy tụ đầy đủ bởi đội ngũ giáo viên trẻ tuổi, tài giỏi đến từ đa dạng quốc gia trên thế giới với chứng chỉ quốc tế. Với năng lực và trình độ chuyên môn như vậy đây chính là những người thầy, người lái đò đưa con em đến những chân trời tri thức mới.

Với sự đồng bộ hóa tiện ích và dịch vụ khu đô thị vincity Đại Mỗ hứa hẹn sẽ làm thay đổi mọi quan niệm của mọi người về cuộc sống. Với bể bơi bố mùa, sân golf thời thường sẽ đưa hai môn thể thao này vốn từng xa xỉ đến gần với mọi người hơn.

Bệnh viện vinmec chuẩn quốc tế sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Mật độ xây dựng thấp, vincity Tây Mỗ Đại Mỗ chủ yếu được dùng để xây dựng cảnh quan thiên nhiên mang đến cho cư dân nơi đây một môi trường xanh sạch đẹp, thân thiện và gần gũi. Tích hợp đầy đủ các tiện ích khu đô thị vincity Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ mang lại cho người dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhất. Từ vị trí của dự án, khách hàng có thể di chuyển đến các trung tâm quan trong trong thành phố một cách dễ dàng.

Nam Từ Liêm là một trong những quận có tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội. Đến với khu đô thị vincity Đại Mỗ cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, không gian sống. Có thể nói đây là miền đất sống, đáng mơ ước dành cho toàn bộ cư dân có mức thu nhập trung bình.

Xem thêm: http://https://duanvincitytaymodaimo.tumblr.com/


Edited by vincitygialam - 09-Oct-2018 at 02:54
hi
Back to Top
medenaywe View Drop Down
AE Moderator
AE Moderator
Avatar
Master of Meanings

Joined: 06-Nov-2010
Location: /
Online Status: Offline
Posts: 17084
  Quote medenaywe Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 13-Sep-2018 at 06:08
Europe established is more appropriate, I agree!Have a nice time here vicinity. Smile
Na"De"Na"J=From Worshiping =Praising God-Compensation=Refund=Tax-Bank=Money=Cash=Coin originated-positioned-suited... Population=People-Mortality=Lethality-Action=Activity=Business=Trade=Culture(Ja)
Back to Top
 Post Reply Post Reply

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down

Bulletin Board Software by Web Wiz Forums® version 9.56a [Free Express Edition]
Copyright ©2001-2009 Web Wiz

This page was generated in 0.063 seconds.